Nơi lưu giữ và lan tỏa
nét riêng ẩm thực Việt

Tre xanh,
Xanh tự bao giờ?
Chuyện ngày xưa… đã có bờ tre xanh
Thân gầy guộc, lá mong manh
Mà sao nên lũy nên thành tre ơi?

Hình ảnh lũy tre Việt nghiêng mình trong gió, lấp lánh dưới ánh mặt trời đã in sâu trong tiềm thức và tuổi thơ của biết bao con người Việt Nam. Được lấy cảm hứng từ hình ảnh lũy tre làng thân thuộc, Bếp Tre - Không gian nhà hàng món ngon ba miền được Tập đoàn Đạt Phương thai nghén, dưới bàn tay thiết kế tài hoa của KTS Võ Trọng Nghĩa, sử dụng hàng ngàn thân tre mộc mạc tạo ra một không gian ẩm thực vừa gần gũi, thân quen, vừa mang đậm nét tự hào.

Ngắm nhìn những tia nắng sau hàng tre xanh, ngâm nga những câu ca dao ban xưa:

“Ta về ta lấy cần câu
Câu con cá bống, nấu canh tập tàng”

Trong không gian nhà hàng thân thuộc, bình yên, Bếp Tre mang đến xúc cảm của sự "trở về". Về với quê hương, con người đất Việt, bên bếp lửa bập bùng, nếm phong vị đất Bắc có nồi canh mồng tơi cua đồng cùng bát cà muối chặt, rồi thương về miền Trung thưởng thức tô mì Quảng đậm đà bên điệu hò thân quen, hay lắng lại ở miền quê Nam Bộ nếm thử gỏi ngó sen thanh đạm giữa sông nước mênh mông.

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon đến từ 3 miền Bắc, Trung, Nam, qua bàn tay tài hoa, chăm chút và đầy tâm huyết của người đầu bếp, mỗi món ăn của Bếp Tre tôn vinh nét đặc trưng và phong vị ẩm thực vẹn nguyên của từng miền đất. Ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ, lưu lại niềm vấn vương trong lòng người đến, Bếp Tre trở thành điểm nhớ với thực khách phương xa mỗi lần ghé thăm xứ Hội.

Lấy cảm hứng từ những rặng tre uốn cong đầu làng, Bếp Tre được thiết kế vô cùng độc đáo, sử dụng toàn bộ nguyên liệu tre thô mộc, mang đến không gian ẩm thực đầy tính nghệ thuật, nơi kết nối thực khách muôn phương ghé thăm xứ Hội.

Tình yêu dành cho lũy tre làng cùng với niềm tự hào về các làng nghề truyền thống xứ Hội đã tạo nên một nhà hàng Bếp Tre mộc mạc mà vẫn tinh tế giữa những quầy kệ được lấy ý tưởng từ những con thuyền đơn sơ tại làng nghề Kim Bồng, hay những góc trang trí gần gũi mà vẫn sang trọng từ vật liệu gốm Thanh Hà.

Đến với Bếp Tre, trong không gian nhà hàng đậm chất Việt rộng tới 600m2 với sức chứa lên đến 300 khách, Quý vị không chỉ được thưởng thức đỉnh cao ẩm thực ba miền mà còn trải nghiệm một không gian đậm chất Việt.

Địa chỉ

Khu đô thị Casamia Calm Hoi An,
thôn Đồng Nà, xã Cẩm Hà,
thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Thời gian mở cửa

10:00 - 22:00
Thứ Hai - Chủ Nhật

Theo dõi

Đặt bàn